Yêu cầu về sửa chữa/ kiểm tra/ bảo trì

Mọi thắc mắc về sửa chữa, kiểm tra và bảo trì, vui lòng gọi cho văn phòng kinh doanh gần bạn.

Hotline Kỹ thuật: Mr. Thiện – 0973 223 185 / Mr.Tùng – 0977 551 782

Tính năng hỗ trợ 24/7

Bộ phận bảo trì được tăng cường để ngay cả bất kỳ thời điểm nào xảy ra sự cố, chúng tôi đều có thể khắc phục nhanh chóng và hiệu quả các vấn đề khi sử dụng cửa của khách hàng.

Quy trình tiếp nhận bảo trì / sửa chữa

Khi yêu cầu bảo trì hoặc sửa chữa, vui lòng liên hệ với chúng tôi như sau.
* Vui lòng cung cấp thông tin các vấn đề gặp phải càng chi tiết càng tốt; đặc biệt là từ người trực tiếp sử dụng.

  • BƯỚC 1: Thông tin khách hàng

    Vui lòng cho chúng tôi biết tên công ty, địa chỉ, số điện thoại và người chịu trách nhiệm.

  • BƯỚC 2: Tình trạng cửa

    Vui lòng cho chúng tôi biết tình trạng của cửa.

  • BƯỚC 3: Số nhãn dịch vụ

    Vui lòng cho chúng tôi biết số nhãn dịch vụ được dán trên thân cửa.

Số nhãn dịch vụ

Số nhãn dịch vụ

Về hỗ trợ bảo trì

Vì sản phẩm đóng/ mở hàng ngày nên việc xuống cấp như vận hành chậm chạp và hao mòn là điều khó tránh khỏi. Cần bảo dưỡng và kiểm tra thường xuyên để sử dụng sản phẩm an toàn trong thời gian dài và duy trì chức năng đóng/ mở ban đầu.
Khi ký kết hợp đồng bảo trì và kiểm tra, các kỹ sư chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và bảo dưỡng, đồng thời các điều kiện hoạt động sẽ được kiểm tra, tiếp nhiên liệu và thay thế các bộ phận tiêu hao sẽ được thực hiện thường xuyên.
Mỗi bộ phận cấu thành sản phẩm đều có thời gian đóng/ mở riêng và năm thay thế được khuyến nghị, đây là tiêu chuẩn về độ bền thiết kế, và các chức năng được duy trì bằng cách kiểm tra và thực hiện thay thế các bộ phận cần thiết.

Về bảo trì và kiểm tra

・ Thời gian kiểm tra sẽ là một năm hoặc 2.000 lần đóng/ mở, tùy điều kiện nào đến trước.
・ Để kiểm tra, hãy kiểm tra trực quan xem có hư hỏng, vặn lại các bu lông và tra dầu cho các bộ phận chuyển động của bản lề và con lăn.

* Tuổi thọ sản phẩm thay đổi tùy thuộc vào việc sử dụng sản phẩm, môi trường và độ tuổi.

Quy trình bảo dưỡng và kiểm tra

  • BƯỚC 1: Tiếp nhận thông tin

    Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin từ văn phòng kinh doanh gần bạn

  • BƯỚC 2: Xem trước khảo sát (miễn phí * 1)

    Nếu bạn muốn, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra sơ bộ (miễn phí * 1) và đưa ra ước tính.

  • BƯỚC 3: Kiểm tra

    Chúng tôi sẽ thực hiện kiểm tra bởi các kỹ sư chuyên nghiệp.

  • BƯỚC 4: Báo cáo kiểm tra bảo dưỡng

    Chúng tôi sẽ gửi một báo cáo bảo trì và kiểm tra.

* 1 Tùy thuộc vào các đảo và khu vực xa xôi, chúng tôi sẽ tính phí.